Thương hiệu FYEO do CEO Quốc Trường thành lập là dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới. Là một diễn viên nổi tiếng với các vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả, anh hiểu được vẻ bề ngoài không chỉ quan trọng đối với phái đẹp mà các đấng mày râu cũng rất muốn có được sự hoàn mỹ.
Ngày 9/9 đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu FYEO do CEO Quốc Trường thành lập tại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. Sự kiện được diễn ra thành công với sự góp mặt của đông đảo khách mời, doanh nhân, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với những lời chúc mừng tới thương hiệu và nhà sáng lập.
CEO Quốc Trường chia sẻ, anh đã ấp ủ một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình từ rất lâu về trước. 3 năm gần đây anh đã chính thức tìm hiểu về thị trường này. Từ các thói quen chăm sóc cá nhân tới việc sản xuất ra một sản phẩm dành riêng cho nam giới.
Nam diễn viên - CEO Quốc Trường và cộng sự trong sự kiện ra mắt
Anh đã tìm kiếm các nhà sản xuất tại Việt Nam thay vì việc nhập các sản phẩm từ nước khác về bán dù biết rằng con đường đó sẽ gian nan, khó khăn hơn rất nhiều. CEO mong muốn người Việt được dùng các sản phẩm chất lượng với các đặc điểm phù hợp nhất với tính chất làn da Việt. Bên cạnh đó, anh đánh giá rất cao mô hình sản xuất của Việt Nam ngày nay, hiện đại không kém với các dây chuyền sản xuất quốc tế.
FYEO có những sản phẩm chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới nói chung và đàn ông Việt nói riêng. Sản phẩm có mức giá phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt, song chất lượng vẫn có thể tự tin sánh ngang với các sản phẩm Châu Âu.
Thương hiệu hướng tới sự tối giản, sang trọng và tinh tế. Đặc biệt nhấn mạnh vào trải nghiệm sử dụng với sự tiện lợi, phù hợp với thói quen của hầu hết nam giới Việt. Với mong muốn đưa sản phẩm vào đồng hành với đời sống nam giới một cách tự nhiên, đơn giản nhất.
Thương hiệu FYEO và cam kết với khách hàng
Lần ra mắt đầu tiên của FYEO tự tin với bộ sản phẩm gồm:
Gel tắm gội 3 trong 1 tiện lợi chỉ với 1 sản phẩm làm sạch cả cơ thể, lưu hương lâu với một mùi hương nam tính, sang trọng.
Gel rửa mặt giảm mụn, kiềm dầu thích ứng với làn da của nam giới.
Kem chống nắng chống tia UV không chỉ có công dụng chống nắng mà còn giúp làm sạch da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu FYEO.
CEO Quốc Trường mong muốn rằng FYEO sẽ là dòng sản phẩm giúp cánh đàn ông tự tin thể hiện bản lĩnh. Tự tin chăm sóc cho bản thân trở nên yêu thương chủ động hơn, xóa bỏ định kiến về “đàn ông” và “phụ nữ”.
Buổi ra mắt thương hiệu không chỉ là khởi đầu cho sự phát triển thương hiệu mà còn giống như một lời cam kết giữa thương hiệu với khách hàng. Từng hành động, lời nói của thương hiệu đều như một bản cam kết về những gì mà thương hiệu sẽ mang lại.
Vậy nên FYEO đã vạch rõ tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình trong buổi lễ ra mắt hay công khai trên khắp các kênh, nền tảng truyền thông báo chí. Như một lời khẳng định và tự tin về chất lượng sản phẩm sẽ mang lại đến cho người tiêu dùng.
Tầm nhìn, sứ mệnh
“Năm 2030 FYEO là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới tại Việt Nam được 3 triệu người đàn ông tin dùng. Người Việt được sử dụng hàng chất lượng cao, giá trị thật. Người Việt Nam tin yêu dùng hàng Việt.”
FYEO được Phó Thủ Tướng và các cán bộ nhà nước ghé thăm.
Để làm được điều đó, FYEO đã kết hợp sản xuất tại nhà máy có đủ các chứng nhận quốc tế đạt chuẩn yêu cầu về sản xuất mỹ phẩm. Ví dụ như CGPM - Asean, ISO 22716, FDA (Mỹ), chứng nhận đạt chuẩn xuất khẩu toàn quốc.
Bên cạnh đó, FYEO tự tin về công thức nghiên cứu độc quyền với các nguyên liệu, thành phẩm được kiểm nghiệm chất lượng nhất nhằm chinh phục được mọi đối tượng dù là vị khách khó tính nhất. Nâng cao chất lượng và sức khỏe của người dùng để đạt được giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Giá trị cốt lõi
FYEO ra mắt với sự tự tin về sản phẩm bởi thương hiệu luôn đặt cái tâm lên hàng đầu. Từ việc nghiên cứu phát triển sản phẩm đến việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng trải nghiệm thử đều nâng cao quan điểm lắng nghe, tiếp thu và học hỏi. Dành toàn bộ tâm huyết để mang đến sản phẩm tốt nhất với mong muốn mỗi một khách hàng là một đại sứ thương hiệu.
FYEO luôn có sự tôn trọng và tình cảm nhất định dành cho mọi khách hàng hay nhân sự của mình. Vì mỗi một cá nhân là một mảnh ghép giúp cho thương hiệu được phát triển bền vững và tốt đẹp hơn.
Là một thương hiệu dành riêng cho nam giới, FYEO luôn đề cao chữ “tín” để thương hiệu được phát triển bền vững và có được sự tin tưởng của khách hàng. Giúp cho khách hàng trở thành phiên bản đặc biệt của chính mình khi đồng hành cùng FYEO.