Thương hiệu FYEO có thể coi là thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái mạnh đầu tiên của Việt Nam. Đây là thương hiệu được thành lập bởi nam diễn viên Quốc Trường với nhiều sự ấp ủ và mong muốn sẽ được đón nhận mạnh mẽ từ nay về sau.
FYEO ra mắt thương hiệu với những sản phẩm cơ bản nhất dành cho nam giới đó là gel tắm gội 3 in 1, gel rửa mặt và kem chống nắng. Chương trình ra mắt và trải nghiệm sản phẩm được diễn ra tại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) vào ngày 9/9 vừa qua. Không chỉ đông đảo khách mời ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, sự kiện còn được rất nhiều người quan tâm và nán lại trung tâm mua sắm để lắng nghe và cảm nhận.
Lễ ra mắt thương hiệu FYEO vào ngày 9/9/2023
CEO Quốc Trường đã chia sẻ rất nhiều về tâm huyết dành cho thương hiệu này. Bản thân là một diễn viên nổi tiếng, nên nhà sáng lập là một người rất chỉn chu và đã sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm được sản phẩm chất lượng tốt thì anh phải chi trả một số tiền khá cao để đổi lấy sự hài lòng.
Vậy nên anh đã có suy nghĩ rằng tại sao không thể tự sản xuất cho mình một dòng sản phẩm hợp lý về giá thành có chất lượng tốt. Sự ấp ủ đó đã theo anh trong rất nhiều năm, đến 3 năm gần lại đây anh đã thật sự nghiêm túc và tìm hiểu từng bước để vào ngành mỹ phẩm Việt Nam.
Tâm huyết của CEO dành cho FYEO
Nam diễn viên Quốc Trường là người trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm, hiểu được nhu cầu của người dùng mong muốn gì về cả chất lượng đến giá thành. Vậy nên anh đã tìm kiếm rất nhiều người với nhiều nguồn kiến thức để nghiên cứu ra được dòng sản phẩm đúng như mong muốn.
Có thể nói FYEO là kết quả của rất nhiều tiêu chí mà nam diễn viên/nhà sáng lập Quốc Trường đưa ra. Vừa đạt được chất lượng tốt lại vừa có chi phí phải chăng phù hợp với nhu cầu và thu nhập của người tiêu dùng Việt.
Lễ ra mắt của FYEO thành công với sự góp mặt của rất nhiều khách mời.
Thông thường, nam giới rất ngại việc chăm sóc cá nhân vì ngại những định kiến cho rằng đó là những việc làm chỉ được nữ giới quan tâm. Tuy nhiên, ngày nay nhu cầu chăm sóc của các đấng mày râu cũng rất quan trọng đối với nhiều người. Thể hiện sự bản lĩnh, chỉn chu và sự tôn trọng đối với đối phương.
Đặc biệt bản thân nhà sáng lập là người của công chúng, hình ảnh của anh rất quan trọng và cần có sự hoàn mỹ. Vậy nên anh là người hiểu và biết được nam giới cần chăm sóc cá nhân thế nào để tìm được phương pháp phù hợp với nhu cầu phần lớn người dùng.
Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu và sản phẩm dành cho nam giới. Tuy nhiên, CEO Quốc Trường muốn mang đến một sản phẩm Việt dành riêng cho người tiêu dùng Việt góp phần tạo lên sự cuốn hút cho người đàn ông.
Sản phẩm được nghiên cứu tập trung vào sự phù hợp với làn da, hành vi và thu nhập của người Việt. Những sản phẩm có mức giá tầm trung mà ai cũng có thể sở hữu.
Thương hiệu hướng tới cộng đồng
Song song với chất lượng và cảm nhận người dùng, nhà sáng lập còn tìm kiếm nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Có thể con đường này sẽ khó khăn hơn so với việc tìm kiếm một sản phẩm từ nước ngoài về bán. Tuy nhiên anh vẫn lựa chọn vì một thương hiệu hướng tới cộng đồng.
Anh cho rằng các dây chuyền sản xuất tại Việt Nam ngày nay cũng rất tốt và đủ để cho ra sản phẩm chất lượng không kém cạnh với các nước tiên tiến. Vậy nên việc hợp tác với một nhà máy Việt Nam để làm lên một thương hiệu riêng của mình sẽ tiết kiệm chi phí sản xuất.
Sản phẩm của FYEO tự tin khi đến tay người tiêu dùng
Hành trình tìm kiếm nhà máy sản xuất tuy gian nan nhưng anh vẫn không bỏ cuộc để tìm ra được một đơn vị hợp tác thật sự uy tín và đáp ứng đủ yêu cầu chất lượng. Kết quả rằng thương hiệu FYEO đã được sản xuất tại nhà máy có đủ các chứng nhận quốc tế đạt chuẩn yêu cầu về sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn để xuất khẩu toàn quốc.
Bên cạnh đó, lựa chọn sản xuất trong nước sẽ góp một phần nhỏ trong việc xây dựng việc làm cho người dân Việt Nam. Đó là lý do thương hiệu FYEO luôn muốn đề cao là thương hiệu hướng tới cộng đồng.
FYEO sẽ trích 2000 đồng vào quỹ xã hội
Một trong những lý do khiến FYEO là thương hiệu hướng tới cộng đồng bắt nguồn từ phát ngôn của CEO Quốc Trường. Anh đã công khai thông báo rằng mỗi một sản phẩm bán ra sẽ được trích 2000 đồng cho quỹ xã hội. Đây là một hành động nhân văn và là một phần động lực của nhà sáng lập cũng như các nhà bán hàng FYEO để phát triển thương hiệu tốt hơn.
Không chỉ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt mà còn mang lại những điều tốt đẹp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.