Xuất phát từ lòng yêu nước, CEO Quốc Trường đã ấp ủ dự án sản xuất mỹ phẩm dành riêng cho nam giới Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã thành công khẳng định năng lực sản xuất trong nước và tạo dựng thương hiệu uy tín. Hơn thế nữa, CEO Quốc Trường cũng mong muốn tạo công ăn việc làm cho người dân Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.
Quốc Trường cùng công sự của mình trong sự kiện ra mắt hoành tráng
Hành trình CEO Quốc Trường xây dựng thương hiệu FYEO
Tháng 4/2021, trong chuyến ra Hà Nội tham dự sự kiện khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac, CEO Quốc Trường đã có ấn tượng mạnh với quy trình sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn cao tại đây. Nam CEO chia sẻ: “Được đi tham quan dây chuyền sản xuất, được nghe các chuyên gia trong ngành chia sẻ về công nghệ máy móc, công nghệ sản xuất, về cách thức vận hành, về nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu với tiêu chuẩn cao về chất lượng và có kèm những chứng nhận về các tiêu chuẩn; thực sự Trường không nghĩ tại Việt Nam lại có được những tiêu chuẩn quốc tế mà lâu nay Trường nghĩ chỉ có ở nước ngoài”.
Hình ảnh đội ngũ đại diện thương hiệu FYEO tại nhà máy sản xuất
Sau buổi lễ, CEO Quốc Trường chủ động chia sẻ về những kế hoạch của bản thân và nhận được sự đồng hành, tin tưởng của nhiều cộng sự là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Với sự đồng hành của các cộng sự, sau hơn 5 tháng nỗ lực triển khai, FYEO – For Your Eyes Only đã chính thức ra mắt vào ngày 9/9/2023, đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho người tiêu dùng Việt Nam, xa hơn là các quốc gia châu Á.
Các sản phẩm của FYEO được sản xuất tại nhà máy có đủ các chứng nhận quốc tế khắt khe nhất về sản xuất mỹ phẩm như: CGMP – Asean, ISO 22716, FDA (Mỹ) đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi tất cả các nước thế giới. Với công thức độc quyền, nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, toàn bộ nguyên liệu được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất, sản phẩm sau khi sản xuất xong lại được kiểm nghiệm lần cuối trước khi đưa ra thị trường.
Hình ảnh tại nhà máy sản xuất đạt chuẩn chất lượng của thương hiệu FYEO
Tinh thần yêu nước mạnh mẽ
CEO Quốc Trường đã thể hiện tinh thần yêu nước mạnh mẽ qua việc xây dựng thương hiệu FYEO - một thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Các sản phẩm của FYEO không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.
Điều này thể hiện niềm tự hào của CEO Quốc Trường về năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm của Việt Nam. Anh muốn chứng minh rằng Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất ra những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, không thua kém bất kỳ quốc gia nào khác.
Chia sẻ về điều này, CEO Quốc Trường khẳng định: "Tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước.”
Một trong những sản phẩm đầy tinh tế của thương hiệu FYEO
Ngoài việc sản xuất tại Việt Nam, CEO Quốc Trường còn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc từ chính những sản phẩm trồng trọt của người dân Việt Nam trong các sản phẩm của FYEO. Việc làm này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn hỗ trợ bà con nông dân Việt Nam, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.
Tạo công ăn việc làm cho người dân Việt Nam
Không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm, thương hiệu FYEO còn được đánh giá cao bởi sự đóng góp cho nền kinh tế và tạo công ăn việc làm cho người dân Việt Nam.
Việc thành lập và vận hành thương hiệu FYEO đã tạo ra nhiều vị trí việc làm cho người dân Việt Nam, từ nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, nhân viên marketing, nhân viên sản xuất, nhân viên vận chuyển,...Theo chia sẻ của CEO Quốc Trường, FYEO hiện đang tạo việc làm cho hơn 200 nhân viên và con số này dự kiến sẽ tăng lên trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, việc sử dụng nhà sản xuất trong nước của FYEO đã giúp tạo việc làm gián tiếp cho nhiều người lao động trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam. Các nhà cung cấp nguyên liệu, bao bì, dịch vụ vận chuyển,... cũng được hưởng lợi từ sự phát triển của FYEO, từ đó tạo ra thêm nhiều việc làm cho người dân.
Hình ảnh minh họa các sản phẩm của thương hiệu FYEO
Khi sử dụng nguyên liệu trong nước, FYEO cũng góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, đặc biệt là các vùng trồng trọt nông sản sạch để làm mỹ phẩm. Nông dân Việt Nam sẽ có thêm thu nhập từ việc cung cấp nguyên liệu cho FYEO, từ đó nâng cao đời sống và phát triển kinh tế địa phương.
Câu chuyện về CEO Quốc Trường và thương hiệu FYEO là một minh chứng cho thấy tinh thần yêu nước có thể được thể hiện một cách thiết thực và hiệu quả như thế nào. Với mong muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao, tạo công ăn việc làm cho người dân Việt Nam, Quốc Trường đã nỗ lực không ngừng nghỉ để biến ước mơ của mình thành hiện thực.