Từ một diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết đến CEO thành đạt, Quốc Trường đã chứng minh bản thân là một người đàn ông bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Với thương hiệu FYEO - For Your Eyes Only, Quốc Trường một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi của mình: Luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Doanh nhân, diễn viên Quốc Trường tại lễ ra mắt thương hiệu 

Quốc Trường - Thành đạt với những bước tiến ấn tượng

Quốc Trường chia sẻ, anh bén duyên với kinh doanh từ rất sớm. Lớn lên trong gia đình có mẹ bán tạp hóa, từ nhỏ anh đã phụ giúp mẹ và học hỏi kinh nghiệm buôn bán. Khi còn học cấp 3, anh đã bắt đầu kinh doanh nhỏ lẻ.

Năm 2017, Quốc Trường nắm bắt cơ hội và thành công với chuỗi nhà hàng mì cay Sasin. Với chiến lược kinh doanh bài bản, chuỗi mì cay Sasin nhanh chóng phủ sóng khắp cả nước với hơn 100 cửa hàng.

Hình ảnh diễn viên, doanh nhân Quốc Trường

Sau thành công với chuỗi mì cay, Quốc Trường tiếp tục thử sức với lĩnh vực mỹ phẩm nam. 3 năm ròng rã ấp ủ và nghiên cứu, anh cho ra mắt thương hiệu FYEO - For Your Eyes Only. FYEO được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu cao cấp và an toàn cho da. Các sản phẩm của FYEO đa dạng, phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của nam giới và đặt tôn chỉ “Luôn lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi” để phát triển từng ngày.

FYEO – For your eyes only 

Chia sẻ về lý do thành lập FYEO, Quốc Trường cho biết: "Tôi nhận thấy thị trường mỹ phẩm nam Việt Nam đang có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên vẫn còn thiếu các thương hiệu uy tín, chất lượng cao. Do đó, tôi muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới Việt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và vẻ đẹp của phái mạnh."

Với chiến lược kinh doanh bài bản, chú trọng vào chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu, FYEO nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Điểm nổi bật của thương hiệu FYEO phải kể đến đầu tiên đó là các sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới đa dạng như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, serum, v.v. Mức giá của các sản phẩm FYEO cạnh tranh so với các thương hiệu mỹ phẩm nam khác trên thị trường. FYEO cũng hướng đến hình ảnh thương hiệu nam tính, lịch lãm, phù hợp với phong cách của phái mạnh.

FYEO với 4 sản phẩm đầu tiên ra mắt trên thị trường

CEO Quốc Trường chia sẻ về định hướng phát triển của FYEO trong tương lai: "Tôi mong muốn FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm nam được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hoạt động marketing và quảng bá thương hiệu để FYEO được nhiều người biết đến hơn."

Luôn lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi 

Chất lượng là giá trị cốt lõi mà FYEO luôn hướng đến. Điều này thể hiện qua bảng thành phần sản phẩm, các sản phẩm của FYEO được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. FYEO nói KHÔNG với các thành phần hóa học độc hại, gây kích ứng da.

Bên cạnh đó, sản phẩm nhà FYEO được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt các chứng nhận quốc tế như CGPM - Asean, ISO 22716, FDA (Mỹ) và tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Hình ảnh đội ngũ đại diện thương hiệu FYEO tại nhà máy sản xuất

Khách hàng nói gì về FYEO

Minh chứng chất lượng nhất cho những nỗ lực của FYEO là phản hồi tích cực từ phía đối tác và khách hàng. 

Trong lễ ra mắt ngày 9/9, FYEO đã ký kết hợp đồng phân phối với 10 khách hàng, là đối tác chiến lược của thương hiệu. Đây là sự tin tưởng của thị trường đối với chất lượng sản phẩm và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của FYEO.

 

Buổi lễ nhanh chóng thu hút 10 đối tác chiến lược ký kết hợp đồng

Bên cạnh đó, các khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng đưa ra nhiều nhận xét cho sản phẩm. Chị Thân, sống tại Thủ Đức cho biết: “Nhà mình có chồng và hai con trai nhưng khá khó để tìm sản phẩm nào thuần thiên nhiên mà lại là của Việt Nam, nên khi khám phá ra FYEO, mình nhanh chóng sắm 2 set cho 2 phòng tắm”

Thương hiệu FYEO do CEO Quốc Trường sáng lập đặt mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng vào năm 2030. Với sự đầu tư bài bản, chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược marketing hiệu quả, FYEO hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

FYEO - For Your Eyes Only, hãy yêu thương chủ động và là phiên bản đặc biệt của chính mình!